Mật ong rừng có thật sự tốt như lời đồn?

Mật ong rừng nguyên tổ là loại mật ong xuất xứ từ tự nhiên. Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là mật ong rừng nguyên tổ có gì khác với mật ong nguyên chất. Vì vậy, bài viết này hãy cùng chúng mình trả lời cho những câu hỏi này nhé!

Mật ong có thể được xem là “thần dược” từ thiên nhiên. Không phải tự nhiên mà người ta ưu ái gọi mật ong như vậy. Điều này là do bởi những tác dụng thần kì của nó. Mật ong có rất nhiều công dụng quý đối với sức khỏe. Điều quan trọng là bạn cần biết sử dụng mật ong thường xuyên và đúng cách. Điều này sẽ giúp cơ thể điều hòa lượng đường huyết, hỗ trợ chữa lành vết thương. Nó còn có công dụng rất tốt trong việc làm dịu vết bỏng, ngăn ngừa ung thư  và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Không những có công dụng cực kì hữu ích trong việc tăng cường sức khỏe toàn diện, mật ong còn rất được ưu tiên bởi phái đẹp bởi đây là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Thành phần mật ong rừng nguyên tổ chứa rất nhiều các dưỡng chất và vitamin. Rất hiệu quả trong việc hỗ trợ loại bỏ thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng.

Mật ong rừng nguyên tổ là loại mật ong được lấy từ các tổ ong rừng trong tự nhiên, không có sự nuôi dưỡng hay tác động từ con người. Vì hoàn toàn từ tự nhiên nên mật ong rừng rất tốt và bổ dưỡng. Tuy nhiên, vì chúng được khai thác quá nhiều nên dẫn đến ngày càng khan hiếm hơn.

Trong khi đó mật ong nguyên chất (mật ong thô, mật ong tự nhiên) là dạng mật ong được vắt lấy hoàn toàn trực tiếp từ tổ ong, chưa qua xử lý công nghiệp, xử lý nhiệt và không pha thêm đường, hương liệu, chất bảo quản hay bất kì loại hóa chất nào. Hoặc có thể nói, mật ong nguyên chất chính là mật ong thật, đã được xử lý tốt nên còn nguyên chất giữ lại được các enzyme, các loại vitamin, các loại khoáng chất và có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Mật ong nguyên chất được chia làm 2 loại: mật ong rừng và mật ong nuôi. Trong đó mật ong nuôi thường phổ biến hơn do mật ong rừng khá hiếm.

Mật ong rừng nguyên tổ chủ yếu được khai thác trong tự nhiên và chúng thường chỉ được khai thác theo mùa và khá khan hiếm nên có giá thành khá cao. Bên cạnh đó nguy cơ làm giả mật ong rừng nguyên tổ gia tăng nên gây ra không ít khó khăn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, chất lượng của mật ong rừng nguyên tổ là điều không cần bàn cãi. Do đó, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để tìm cho gia đình mình loại mật ong rừng nguyên tổ tốt nhất. Góp phần cải thiện sức khỏe cho cả bản thân và gia đình.

Thông tin liên hệ đặt hàng hoặc muốn được tư vấn qua:

Cửa hàng Quà Tặng Cho Sức Khỏe SK Gift

- Website: https://quatangchosuckhoe.net/

- SĐT: 0932.712.141- 0908.987.476

- Địa chỉ: 100 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, HCM.

 

Comments

Popular posts from this blog

Mật ong rừng- Liệu pháp dưỡng da hiệu quả từ thiên nhiên